Tue. Apr 16th, 2024

เสน่ห์ของการแทงอีสปอร์ตอยู่ตรงไหน

เสน่ห์ของการแทงอีสปอร์ตอยู่ตรงไหน

เสน่ห์ของการแทงอีสปอร์ตอยู่ตรงไหน คุณรู้ไหมว่าการแทงอีสปอร์ตเป็นการเล่นเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มันไม่เหมือนกับพวกเกมกีฬาอย่างการแทงบอลหรือว่าการแทงบาส แต่การแทงอีสปอร์ตมันจะต่างออกไปซึ่งเราจะต้องดูกติกาของเกมที่เราแทงอีสปอร์ตอีกทีนึงว่าเป็นยังไง สาเหตุที่เป็นแบบนั้นเพราะว่าแต่ละเกมที่เรานำมาแทงอีสปอร์ตนั้นมีรูปแบบและวิธีการเล่นที่ต่างกันออกไปรวมไปถึงสไตล์ของเกมด้วย

อย่างบางเกมที่เป็นสไตล์ Moba อย่างเกม DotA Rov ก็จะมีกติกาในการเล่นอีกแบบนึง หรือเป็นสไตล์ยิงปืนอย่าง PUBG กับเคาน์เตอร์ก็จะมีรูปแบบของการแข่งขันที่ต่างกันออกไป การที่คุณจะแทงอีสปอร์ตกับเกมเหล่านี้ได้คุณจะต้องรู้รายละเอียดของการเล่นเกมพวกนี้รวมไปถึงกฎและกติกาในการแข่งขันเสียก่อน และที่สำคัญการแข่งขันพวกนี้เนี่ยยังแยกออกเป็นอีกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยวหรือประเภททีม ไหนจะเป็นเกมแบบออนโมบายที่เล่นบนมือถือ แล้วก็ยังมีเกมเฉพาะที่เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์อีกต่างหาก ถึงจะเป็นชื่อเกมเดียวกันแต่ไม่เหมือนกันนะบอกเอาไว้เลย

เป็นสาเหตุที่ทำให้การแทงอีสปอร์ต อยู่ในเฉพาะกลุ่ม

ดังนั้นคนที่คิดจะแทงอีสปอร์ตก็เลยกลายเป็นว่าเป็นคนเฉพาะกลุ่มไปแทน ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่เป็นแฟนคลับของเกมเหล่านั้น หรือชอบเล่นเกมเหล่านั้นอยู่แล้ว เป็นสไตล์แบบเกมเมอร์อะไรประมาณนั้น มันจะให้อารมณ์ของความสนุกและเสน่ห์การเล่นที่ต่างออกไปจากการเล่นพนันอื่นปกติ ถ้าคุณอยากรู้ว่าการแทงอีสปอร์ตดีและสนุกยังไงแนะนำให้ลองเลือกสักเกมส์ที่ตัวเองชอบแล้วเข้าไปลองเล่นเกมพวกนั้นก่อนที่จะมาแทงอีสปอร์ต เว็บยูฟ่าเบท

คนชอบเกมออนไลน์ถึงจะชอบแทงอีสปอร์ต

  • เป็นเรื่องปกติของการแข่งขันที่ไหนมีการแข่งขัน ก็ต้องมีการเดิมพันตามมา กีฬาอีสปอร์ตเพิ่งเป็นที่รู้จักในประเทศไทยไม่มากนัก แต่การแข่งขันของเยาวชนเราโด่งดังไปไกลทั่วโลกคว้าเอาแชมป์ของเกมต่างๆมามากมาย และถ้าคุณอยากมีส่วนร่วมกับความสนุกนั่นก็สามารถแทงอีสปอร์ตกับเกมที่คุณชอบได้เลย
  • ในการแทงอีสปอร์ตก็จะมีการกำหนดราคา และกำหนดแต้มต่อหรือที่เราเรียกว่าอัตราต่อรองกับแต่ละฝ่ายหรือแต่ละทีม การแข่งขันนั้นจะมีทั้งแบบเดียวและแบบกลุ่มเราสามารถแทงอีสปอร์ตได้กับทั้งสองแบบเลย
  • สำหรับเกมแรกหลายคนน่าจะรู้จักดีนั่นก็คือ LOL ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม DotAอีกที ถ้าใครอยากแทงอีสปอร์ตกับเกมนี้ บอกเลยว่าความสนุกที่ได้ไม่ผิดหวัง และแน่นอนว่าการแทงอีสปอร์ตจะขาดเกมฟุตบอลอย่าง FIFA ไปไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งตามมาด้วยเกมยิงปืนชื่อดังอย่าง PUBG ที่แบ่งเป็นการแข่งขันทั้งออนพีซีและออนโมบาย แต่สำหรับเกม DotA จะสามารถเดิมพันหรือแทงอีสปอร์ตกับเกม DotA2 ได้เท่านั้น แล้วก็ยังมีเกม Shotting อย่างเกม Valorant ด้วยที่แทงอีสปอร์ต ได้เช่นกัน 
  • หากเราจะสนุกกับการแทงอีสปอร์ตอย่างแท้จริงก็คงขาดเกมในตำนานอย่าง CSGO หรือเกมเคาน์เตอร์ไปไม่ได้ และสำหรับสาวกเกมออนโมบายคงต้องหันไปสนุกกับการแทงอีสปอร์ตเกม Rov กันดู แต่บอกเลยว่าที่เราพูดมาทั้งหมดเนี่ยยังไม่ครบนะ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บได้เลยว่ามีเกมไหนอีกบ้างที่แทงอีสปอร์ตได้นอกเหนือจากนี้

ติดตามข้อมูลเกมเดิมพัน https://www.brittany-murphy.com/

By jo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *